Th1125

Khi các trung tâm bảo hành trở thành trung tâm “Hành khách”

Bỏ tiền mua một sản phẩm thương hiệu nôi tiếng và đắt tiền, người sử dụng chắc chắn đã đặt một niềm tin rất lớn vào sản phẩm và vào nhà các hãng bảo hành nhưng đôi khi sự kỳ vọng của khách hàng lại trở thành nỗi thất vọng đối với không ít “Thượng Đế”. Trường hợp của gia đình chị Mai ở Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội là một ví du.

Gia đình chi Mai mua chiếc máy giặt mang thương hiệu Eletrolux bị hỏng từ hôm 30/9, nhưng 2 ngày sau khi báo lên trung tâm bảo hành Electrolux và nhà phân phối Pico mới cử người xuống kiểm tra.

Sau khi kiểm tra sửa chữa cho đồ vào giặt được 15 phút máy lại “chết cứng” quần áo ko tài nào lấy ra được đành lại phải gọi bảo hành.

Chiếc máy giặt của gia đình chị Mai dùng chưa được ½ thời gian bảo hành đã hỏng. Ảnh: Mai Phương
Nhân viên bảo hành đến lại mở máy kiểm tra phán máy bị bục ống dẫn nước vào máy phải về báo cáo trung tâm rồi cuối tuần hoặc sang tuần đến bảo hành tiếp (tức là ko có thời gian hẹn khách hàng cụ thể).

Trong thời gian máy giặt hỏng đợi bảo hành chị Mai lúc thì giặt tay, còn mệt thì mang đồ nhờ máy giặt nhà hàng xóm rất bất tiện.

Mặc dù được nhân viên bảo hành của Electrolux hứa sẽ báo lại lịch bảo hành, nhưng 4 ngày trôi qua khách hàng vẫn thấy im hơi lặng tiếng. Trước sự việc này chị Mai đã không thể kiên nhẫn ngồi đợi Eletrolux đến bảo hành mà đã đến trực tiếp nhà phân phối siêu thị điện máy Pico Tây Sơn để khiếu nại.

Kết quả đại diện phía siêu thị điện máy Pico đã đưa ra giải pháp là sẽ cử người xuống tận nhà chị Mai kiểm tra sửa chữa.

Theo đại diện siêu thị điện máy Pico cho biết, nếu máy hỏng nặng không khắc phục được ngay sẽ cho nhân viên đưa máy về trung tâm bảo hành, đồng thời sẽ xem có thừa chiếc máy giặt nào đưa đến nhà để gia đình chị Mai dùng tạm.

Nghe cách giải quyết của vị đại diện siêu thị điện máy Pico có phần hợp lý, tuy nhiên thực tế lại khác hẳn. Pico có cử ngay 2 nhân viên xuống kiểm tra chụp ảnh lại các lỗi mà khách hàng phản ánh sau làm văn bản về báo cáo mới đưa ra được hướng giải quyết.

Mặc dù bỏ ra cả chục triệu đồng mua máy giặt có thương hiệu, nhưng ai ngờ chất lượng lại ko nói nên điều đó. Và kết quả là khách hàng không may mua phải máy giặt kém chất lượng thì cứ “dài cổ” mà đợi bảo hành.

Với cách làm vô trách nhiệm này, khách hàng sử dụng sản phẩm Electrolux đang đặt ra câu hỏi Pico, Electronic bảo hành hay “hành” khách hàng?

Hiện nay có một xu hướng khác mà khách hàng thường xuyên lưạ chọn, đối với một số trường hợp hư hỏng không quá nặng thay vì phải mất thời gian chờ đợi để được bảo hành của hãng sản xuất thì họ đã chọn gọi các trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín bên ngoài vừa nhanh mà giá cả cũng không đắt.

Khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh nên chọn một số công ty uy tín có nhiều chi nhánh sửa chữa nhanh khắp thành phố:

Đc: 77 đường số 23, phường Tân Qui, Quận 7

Hotline: 091 666 0934 – 098 181 3373

Đc: 742 Trường Sa, Phường 14, Quận 3

Hotline: 09.1666.0924028.6263.9955

Đánh giá dịch vụ
214 views




Để lại lời nhắn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bấm gọi ngay cho chúng tôi